Trà Việt Thiên đồng hành nông dân tạo nên những sản phẩm sạch

VIET THIEN
|
10/10/2024


Là một nhà sản xuất trà, Việt Thiên đồng hành cùng nông dân trồng trà theo phương pháp tự nhiên, tuân thủ tiêu chuẩn VietGap để đảm bảo sản phẩm sạch, chất lượng.

Công ty Việt Thiên là một nhà sản xuất trà, đồng thời là một người bạn đồng hành của người nông dân Việt Nam. Với phương châm "chất lượng là sự sống", Việt Thiên đã có nhiều nỗ lực để cung cấp những sản phẩm trà sạch, an toàn và chất lượng ra thị trường.

Một số sản phẩm trà Việt Thiên. Ảnh: Việt Thiên

Trà xanh từ lâu đã là thức uống yêu thích của nhiều người, bởi hương vị thanh mát và những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Ngoài ra, trà xanh còn giúp cải thiện chức năng não bộ, tăng cường sự tập trung và trí nhớ, hỗ trợ giảm cân nhờ vào khả năng thúc đẩy chuyển hóa chất béo.

Uống trà là thói quen của mỗi người nhưng cao hơn, đó còn là một phần của văn hóa truyền thống, là biểu tượng của sự thanh tịnh, bình yên và tinh tế.

Một số sản phẩm trà Việt Thiên. Ảnh: Việt Thiên

Những lá trà Việt Thiên được trồng theo phương pháp tự nhiên 100%, tuân thủ các tiêu chuẩn của VietGap. Điều này đồng nghĩa trong quá trình trồng trọt, việc sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu được hạn chế tối đa. Việc này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng mà còn bảo vệ môi trường, duy trì hệ sinh thái bền vững.

Việt Thiên sở hữu một quy trình sản xuất khép kín, từ khâu thu hoạch, chế biến đến đóng gói, nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm trà đến tay người tiêu dùng đều đạt tiêu xuất khẩu. Nhà máy sản xuất trà của Việt Thiên được trang bị máy móc tân tiến, giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm từ khâu đầu vào đến đầu ra. "Các sản phẩm không chứa bất kỳ chất phụ gia hay tạp chất nào để giữ nguyên hương vị đặc trưng và giá trị dinh dưỡng của lá trà", đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Trà Việt Thiên chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm và sự cam kết về an toàn. Trong 15 năm tham gia ngành chế biến và sản xuất trà, Việt Thiên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường. Doanh nghiệp cũng vừa nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia năm 2024".


Việt Thiên được vinh danh "Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia năm 2024". Ảnh: BTC

Song song nâng cao chất lượng sản phẩm, Việt Thiên còn chú trọng trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững. Thương hiệu có những hoạt động giúp cải thiện đời sống và điều kiện làm việc của bà con nông dân, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống. Doanh nghiệp cũng nỗ lực bảo vệ môi trường bằng việc áp dụng các phương pháp canh tác và sản xuất thân thiện với môi trường, giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái và giữ gìn sự cân bằng tự nhiên.

Tìm hiểu thêm về công ty Việt Thiên và các sản phẩm trà Việt Thiên tại website chính thức của doanh nghiệp hoặc hotline:(028) 3716 6995 - 0936 448 101


Theo: vnexpress.net

Other news

bg subscribe

Sign up to receive information from Viet Thien

Việt Thiên
Address:
Customer Policy

Contact Info
Follow Us

Payment methods
Business Certificate Number: 0305693542 – Issued on Febuary 22, 2008
By the Department of Planning and Investment of HCM City.